Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Stress, mệt mỏi kéo dài tác động thế nào lên cơ thể?

Khi bị đau đầu dai dẳng, mất ngủ thường xuyên, không tập trung, giảm trí nhớ, năng suất công việc sụt giảm nghiêm trọng,… người ta thường đổ lỗi cho một căn bệnh nan y nào đó. Nhưng sau khi đi thăm khám từ A – Z, bác sĩ lại kết luận không mắc bệnh lý nào, điều này đã làm nhiều người lâm vào tình cảnh hoang mang, lo lắng.
Trong phần lớn các trường hợp này, ít ai ngờ rằng, thủ phạm thầm lặng gây ra tất cả những triệu chứng rầm rộ đó lại là stress và mệt mỏi kéo dài. Nếu không được phát hiện để khắc phục kịp thời, chúng sẽ từ từ ăn mòn sức khỏe của bạn và khi bạn kịp cảm nhận được điều đó thì đã là quá muộn.


Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài đang từ từ ăn mòn sức khỏe của bạn

Căng thẳng và mệt mỏi kéo dài ảnh hưởng tới cơ thể, hành vi của con người

Theo bài báo đăng trên website Mayoclinic.org (một tổ chức thực hành và nghiên cứu y tế phi lợi nhuận đầu tiên, lớn nhất thế giới có sự tham gia của hàng nghìn y bác sĩ và các nhà khoa học), các triệu chứng căng thẳng có thể tác động rất nghiêm trọng đến cơ thể, suy nghĩ, cảm xúc và hành vi của bạn. Phát hiện ra các triệu chứng bệnh do căng thẳng và mệt mỏi kéo dài gây ra sẽ giúp bạn kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình. Ngược lại, nếu để chúng kéo dài trên 3 tháng, bạn có nguy cơ mắc phải suy nhược thần kinh, nếu kéo dài hơn nữa sẽ có nguy cơ gây ra một loạt các vấn đề về sức khỏe, chẳng hạn như tăng huyết áp, bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường,… Một số tác động do căng thẳng, mệt mỏi kéo dài gây ra mà bạn cần chú ý như:
Tác động lên cơ thể
-         Đau đầu
-         Căng cơ, đau nhức cơ
-         Tức ngực
-         Kiệt sức, uể oải
-         Đau dạ dày
-         Mất ngủ
Tác động tới tâm trạng
-         Lo lắng
-         Bồn chồn
-         Mất tập trung, không có động lực
-         Khó chịu, hay cáu gắt
-         Buồn chán, trầm cảm
Tác động lên hành vi
-         Chán ăn hoặc ăn quá nhiều
-         Đột nhiên tức giận
-         Lạm dụng thuốc, chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá,…
-         Xa lánh xã hội

Hành động ngay để kiểm soát căng thẳng, mệt mỏi kéo dài

Khi có những triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, hãy tiến hành ngay các phương pháp đơn giản và dễ thực hiện để kiểm soát chúng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các biện pháp đó bao gồm: tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, tập thư giãn, tập thiền, yoga. Hãy chắc chắn rằng, bạn luôn ngủ đủ giấc, có chế độ ăn uống cân bằng và không lạm dụng rượu, bia, thuốc lá.
Nếu bạn không cho rằng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sa sút sức khỏe của mình hoặc bạn biết điều đó, bạn cũng đã thực hiện các bước để kiểm soát căng thẳng nhưng các triệu chứng đó vẫn tiếp diễn gây khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn, hãy đến gặp bác sĩ để thăm khám tìm chính xác nguyên nhân.
Bên cạnh đó, một trong số những biện pháp giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi kéo dài khá hiệu quả và đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là sử dụng TPCN KimThần Khang. Sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: ngũ vị tử, viễn chí, uất kim, hồng táo, táo nhân,… giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, mất ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, phòng và hỗ trợ điều trị trầm cảm, rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh.
Năm 2015, Kim Thần Khang đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do “ Hội khoa học và công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam” trao tặng.
Kim Thần Khang vinh dự nhận giải thưởng
Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm Kim Thần Khang qua phóng sự sau:

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến triệu chứng mệt mỏi kéo dài, hãy truy cập website Kimthankhang.vn hoặc điện thoại về số 04.38461530/ 08.62647169 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.
Đăng Khôi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét