Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

15 cách giúp bạn có HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, nói “không” với STRESS

Cuộc sống bộn bề, nhịp sống hối hả cùng với vô vàn những khó khăn trong công việc, gia đình,… khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán nản, bế tắc, stress. Bạn đang loay hoay mà mãi vẫn không tìm ra lối thoát. Hãy thực hiện ngay 15 mẹo sau đây, bạn sẽ có hạnh phúc viên mãn, trọn vẹn!

15 cách tránh xa stress cực đơn giản và hiệu quả

1. Đi bộ
Các nhà khoa học nói rằng đi bộ nhanh đồng thời vung cao cánh tay sẽ giúp bạn cảm thấy tích cực hơn. Ngay cả khi bạn không cảm thấy hạnh phúc, một chuyến dạo bộ và hít thở không khí trong lành cũng sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn và vui vẻ hơn đáng kể.
2. Cười nhiều
Bạn muốn cải thiện tâm trạng của mình? Hãy nhấc khóe của miệng của mình lên và nở một nụ cười thật tươi, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều đấy! Cười là một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn giảm bớt căng thẳng, stress trong cuộc sống, giúp bạn vượt qua khó khăn một cách nhẹ nhàng hơn. Cười không chỉ giúp bảo vệ trí não, cải thiện tâm trạng của bạn mà còn giải tỏa bầu không khí căng thẳng, khiến cho những người xung quanh cũng cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng hơn.
 kim thần khang
Nở nụ cười thường xuyên là cách để tránh xa stress hiệu quả
3. Hoạt động tình nguyện
Hãy tìm cách để tham gia vào cộng đồng của bạn hoặc giúp đỡ một người bạn cần. Bằng cách đó bạn cũng sẽ tự giúp mình cảm thấy vui vẻ, cải thiện sức khỏe tâm thần, thoái mái và hạnh phúc hơn.
4. Kết bạn mới
Nó khiến bạn cảm thấy thoải mái khi dành thời gian với những người quan tâm đến bạn. Vì vậy, hãy cởi mở với các mối quan hệ mới, cho dù đó là người bạn gặp ở văn phòng, phòng tập thể dục, nhà thờ hay công viên. Nhưng hãy chắc chắn rằng, bạn thực sự nghiêm túc và muốn duy trì những mối quan hệ đó lâu dài. Các nghiên cứu cho thấy, càng kết nối nhiều, bạn sẽ càng cảm thấy hạnh phúc hơn.
5. Viết nhật ký về những niềm vui của bạn
Hãy viết ra mọi thứ tốt đẹp trong cuộc sống của bạn. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản hay bế tắc, hãy đọc lại những niềm vui của bạn và cố gắng suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, giảm căng thẳng, stress hiệu quả.
6. Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày
Hãy dành ra ít nhất 5 phút mỗi ngày để tập thể dục, điều này sẽ giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông máu, đào thải độc tố, sản sinh hormone endorphin khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và tinh thần luôn phấn chấn. Đây chính là cách giảm stress rất tốt.
7. Tha thứ và quên đi
Bạn đang giữ một mối hận thù? Hãy để nó ra đi. Sự tha thứ sẽ giải phóng bạn khỏi những suy nghĩ tiêu cực và tạo ra nhiều không gian mới mẻ, vui vẻ hơn trong cuộc sống của bạn. Và điều đó sẽ mang đến hạnh phúc cho bạn.
8. Thiền định
Thiền định ít nhất một giờ mỗi tuần. Điều này sẽ đem lại niềm vui, sự yên bình và cảm giác thư thái trong cơ thể bạn. Nó cũng sẽ tạo ra những con đường mới trong bộ não của bạn để giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, giảm căng thẳng, stress đáng kể.
9. Nghe nhạc
Âm nhạc có thể có tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của bạn. Hãy lựa chọn một bản nhạc mà bạn ưa thích hoặc những bản nhạc nhẹ nhàng, giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng.
10. Ngủ đủ
Hầu hết người lớn cần ngủ đủ 7 hoặc 8 tiếng mỗi đêm để có tâm trạng tốt nhất, tràn đầy sinh lực chào đón ngày mới. Bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo, tinh thần phấn chấn, khả năng phán đoán tốt hơn nếu bạn có một giấc ngủ chất lượng.
11. Ghi nhớ mục tiêu phấn đấu của bạn
Khi bạn có ý thức về mục tiêu trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Hãy đặt câu hỏi như tại sao bạn phải làm việc, tập thể dục hay làm điều gì đó tốt cho người khác? Hãy trả lời những câu hỏi đó hàng ngày để cảm thấy có động lực và bạn có ý nghĩa như thế nào với cuộc sống này. Hãy dành một vài phút để nhớ đến gia đình, những đứa con – điều này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc trong vài phút, tiếp thêm năng lượng giúp bạn theo đuổi mục tiêu của mình.
12. Từ bỏ quá khứ buồn
Cuộc sống là điều quý giá, hãy cố gắng tận hưởng khi bạn còn có thể. Hãy xem mỗi ngày như một cơ hội và trân trọng những thứ xảy ra xung quanh bạn. Từ bỏ quá khứ, đặc biệt là những điều không vui, hãy suy nghĩ về tương lai tốt đẹp. Những điều tuyệt vời có thể sẽ xảy ra hôm nay và bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ chúng.
13. Học cách sống và suy nghĩ như một đứa trẻ
Ai cũng đã từng có thời thơ ấu với nhiều kỷ niệm đẹp, khó quên. Khi chúng ta là những đứa trẻ, chúng ta sống không vội vàng, luôn nhìn cuộc sống bằng ánh mắt trong veo và tâm hồn ngây thơ. Công việc, áp lực cuộc sống đôi khi khiến chúng ta quên mất điều này. Vì vậy, để có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, bạn hãy nhìn vào cách sống của những đứa trẻ để học hỏi, suy nghĩ đơn giản để giúp giảm căng thẳng, stress hiệu quả.
14. Tìm kiếm người tích cực
"Cảm xúc là bệnh truyền nhiễm", vì vậy, hãy tiếp xúc với những người luôn vui vẻ lạc quan để giúp bạn giảm căng thẳng, stress.

15. Cung cấp “dưỡng chất” cho tinh thần, hệ thần kinh và toàn cơ thể, từ đó giảm stress bằng cách sử dụng các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên

Nếu bạn cảm thấy tâm trạng của mình không được cải thiện mặc dù đã thực hiện những biện pháp trên, điều đó có nghĩa bạn cần đến sự giúp đỡ của một loại thảo dược chuyên biệt dành cho những người thường xuyên gặp phải tình trạng căng thẳng, stress. Một sản phẩm đang nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia tâm lý cũng như hàng triệu người bệnh đang tin dùng hiện nay, đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược có chứa cao hợp hoan bì - một vị thuốc được các thầy thuốc đông y sử dụng hàng nghìn năm nay để giúp giảm các triệu chứng căng thẳng, cho người bệnh suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm, stress. Kim Thần Khang còn có sự kết hợp với các dược liệu quý khác như ngũ vị tử, viễn chí, uất kim có tác dụng giúp nuôi dưỡng và làm dịu thần kinh, giúp ngủ ngon, cải thiện triệu chứng hồi hộp, đánh trống ngực, lo lắng, sợ hãi vô cớ; các vitamin B3, soy lecithin giúp tăng cường chất dinh dưỡng cho thần kinh và chức năng của hệ thần kinh, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh toàn trạng, không còn triệu chứng suy nhược; hồng táo chứa nhiều Vitamin A, C, B2, saponin, acid amin; toan táo nhân chứa nhiều các saponin và acid hữu cơ từ đó giúp cơ thể khỏe khoắn, giảm biểu hiện mệt mỏi, stress. Đây là sản phẩm có công thức độc đáo nhất từ trước đến nay và được hàng triệu người tin dùng trong điều trị các bệnh lý như stress, trầm cảm, suy nhược thần kinh, mất ngủ, rối loạn lo âu...
kim thần khang
Sản phẩm Kim Thần Khang 
Hãy lắng nghe chia sẻ của một số trường hợp đã từng sử dụng Kim Thần Khang:
Tưởng chết vì mất ngủ, trầm cảm, chị Niên đã “hồi sinh” sau 3 thángChị chia sẻ:


Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được rất nhiều phản hồi từ người bệnh qua số hotline 0902207739 :  
 kim thần khang
kim thần khang
Chuyên gia nói gì về Kim Thần Khang?
Phân tích của GS.TS Nguyễn Văn Thông – Chủ nhiệm Khoa Thần kinh, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về tác dụng của các thành phần trong Kim Thần Khang:


Hãy thực hiện ngay 15 biện pháp bài viết đã nêu trên để có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc viên mãn, không còn lo âu, căng thẳng, stress, giúp bạn luôn tràn đầy sinh lực tận hưởng cuộc sống!
Quý độc giả có thắc mắc về bệnh, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước gọi 18006105/DĐ: 0902207739 (Zalo/Viber) để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.
Mai Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét