Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Các cách trị chứng mất ngủ không dùng thuốc tây

Thay bằng việc sử dụng thuốc ngủ và hứng chịu tác dụng phụ do các loại thuốc đó gây nên, Đông Y có một số biện pháp rất hiệu quả, giúp đem lại giấc ngủ tự nhiên mà chúng ta nên biết.

Có nhiều cách trị chứng mất ngủ không cần dùng thuốc tây

Chữa mất ngủ bằng liệu pháp vật lý

Có rất nhiều biện pháp giúp đem lại giấc ngủ tự nhiên không cần đến thuốc ngủ, bao gồm các biện pháp như: Rèn luyện thói quen thức ngủ vào một thời điểm nhất định; Ngủ trưa cũng tốt cho sức khỏe nhưng không nên ngủ quá dài, chỉ cần ngủ trung bình từ 15-30 phút; Phòng ngủ nên yên tĩnh, thông thoáng, sạch sẽ, không có bụi bẩn; Không ăn quá no, quá đói sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, đặc biệt không ăn nhiều chất béo, cholesterol; Không uống trà, cà phê vào buổi chiều cho đến trước khi ngủ; Thả lỏng các cơ mặt, cổ, ngực, bụng, tay chân và cần lưu ý không nên suy nghĩ quá nhiều khi chuẩn bị đi ngủ.
Tập thở sâu như các bài tập yoga bằng cơ hoành, hạn chế co kéo mạnh cơ ngực, tập trung tư tưởng theo động tác hít vào và thở ra đều đặn.
Một số động tác bấm huyệt giúp giảm căng thẳng, chữa mất ngủ như: day huyệt ấn đường (giữa hai đầu chân mày), huyệt an miên (cách dái tai khoảng 1,5cm), huyệt nội quan (điểm giữa gân cơ trên nếp cổ tay), huyệt tam âm giao (điểm trên chỗ cao nhất của mắt cá chân).
Sau khi day các huyệt trên, làm động tác xoa lòng bàn chân và lưng cho nóng lên hoặc ngâm chân trong nước ấm, cho thêm chút gừng để tăng lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư giãn, dễ ngủ.

Cách trị chứng mất ngủ bằng các loại thảo dược từ thiên nhiên

Các loại thảo dược thiên nhiên có thể sử dụng có tính an toàn và cực kì hiệu quả trong chữa mất ngủ gồm hợp hoan bì, hồng táo, táo nhân, viễn chí,… (trong đó có hợp hoan bì đã được thầy thuốc đông y dùng làm thuốc an thần, gây ngủ, giảm trầm uất từ 2000 năm trước). Hiện nay, các loại thảo dược trên được kết hợp và bào chế dưới dạng viên nén có trong thực phẩm chức năng KimThần Khang, giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh. Sử dụng Kim Thần Khang chữa mất ngủ là biện pháp vừa hiệu quả, tiện dụng lại còn rất an toàn.
Năm 2015, Kim Thần Khang đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015” do “Hội khoa học và công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam” trao tặng.


Kim Thần Khang vinh dự nhận giải thưởng
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến chứng mất ngủ, hãy truy cập website Kimthankhang.vn hoặc điện thoại về số 04.38461530/ 08.62647169 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.
Trà My.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét