Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Cách trị chứng mất ngủ đêm cực kì đơn giản

Mất ngủ đêm là triệu chứng gặp ở rất nhiều người và đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Tình trạng mất ngủ đêm kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi, gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống và hiệu quả học tập, công việc.
Dưới đây sẽ là một số gợi ý về cách trị chứng mất ngủ đêm hiệu quả mà vô cùng đơn giản, giúp bạn xóa bỏ đôi mắt gấu trúc vào mỗi buổi sáng sớm.


Cách trị chứng mất ngủ đêm cực kì đơn giản

Chữa mất ngủ bằng cách rèn luyện thói quen ngủ đúng giờ

Một trong những nguyên nhân gây mất ngủ đêm là do thói quen đi ngủ quá muộn và ngủ nướng vào sáng hôm sau, thói quen này gây đảo lộn chu kì sinh học bình thường của cơ thể, làm chúng ta càng ngày càng ngủ muộn hơn, cho đến khi không còn ngủ được vào ban đêm nữa. Bởi vậy, chỉ cần điều chỉnh giờ ngủ sớm lên một chút, bạn sẽ lại có những giấc ngủ ngon, phù hợp với nhịp sinh học. Các chuyên gia khuyên rằng, thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu ngủ là trước 11h tối bởi đây là thời điểm cơ thể thực hiện trao đổi chất, tái tạo năng lượng và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
Tập thể dục hàng ngày
Tập thể dục vào các buổi sáng sẽ giúp bạn có những giấc ngủ buổi tối với chất lượng tốt nhất. Tập thể dục đều đặn sẽ cho bạn có một tinh thần thoải mái, tăng tuần hoàn và lưu thông máu tới các cơ quan trong cơ thể. Tuy nhiên, cần lưu ý, không nên tập các bài tập thể dục quá nặng trong khoảng thời gian 3 tiếng trước khi đi ngủ.
Ăn uống đầy đủ nhưng cần khoa học
Chúng ta ngủ có ngon hay không phụ thuộc vào những loại thức ăn mà chúng ta đưa vào cơ thể. Đừng đi ngủ trong tình trạng dạ dày vẫn phải làm việc để tiêu hóa thức ăn. Bởi vậy, không nên ăn quá no, uống quá nhiều trước khi đi ngủ bởi việc đó có thể gây nên chứng khó ngủ. Cũng nên hạn chế uống các loại thức uống gây kích thích như trà, cà phê, nước ngọt có ga,… để tránh gây hưng phấn cho hệ thần kinh.
Không lạm dụng thuốc an thần, gây ngủ
Thuốc ngủ sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng nhưng về lâu dài điều đó hoàn toàn không hề tốt. Một số loại thuốc ngủ nếu dùng lâu sẽ tạo cho bạn giấc ngủ mộng mị, chập chờn, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, huyết áp, tim mạch,…

Cách trị chứng mất ngủ nhờ thảo dược thiên nhiên

Để tạm biệt chứng mất ngủ đêm, một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay đó là kết hợp áp dụng các biện pháp trên với việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng chữa mất ngủ. Các loại thảo dược đã được dân gian sử dụng rất lâu đời giúp bạn có một giấc ngủ ngon như: hợp hoan bì, toan táo nhân, hồng táo, viễn chí, ngũ vị tử,… Hiện nay, nhằm giúp người bệnh tiện lợi hơn trong sử dụng và bảo quản, đảm bảo về hàm lượng hoạt chất, các nhà khoa học đã bào chế dưới dạng viên nén, có tên là thực phẩm chức năng Kim Thần Khang.
Năm 2015, Kim Thần Khang đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt Nam do “Hội khoa học và công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam” trao tặng.

Sản phẩm Kim Thần Khang vinh dự nhận giải thưởng
Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các vấn đề liên quan đến chứng mất ngủ, hãy truy cập website Kimthankhang.vn hoặc điện thoại về số 04.38461530/ 08.62647169 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.
Bình Nguyên



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét