Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Khi nào bạn cần gặp bác sỹ vì lo âu, hoảng loạn?

Sự lo lắng, hoảng sợ hay các cuộc tấn công hoảng loạn có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị phù hợp cho chứng rối loạn lo âu. Vậy bạn có biết những dấu hiệu của rối loạn lo âu là gì và khi nào mình cần đến gặp bác sỹ điều trị không?
 lo âu, hoảng loạn
Khi nào bạn cần gặp bác sỹ vì lo âu, hoảng loạn?

Dấu hiệu của rối loạn lo âu báo động bạn cần đến gặp bác sỹ

Bạn có thể tự hỏi: Liệu các triệu chứng của bạn đã đủ để đi khám hay tự bản thân có thể vượt qua? Hãy theo dõi tần suất xuất hiện của sự lo lắng và các cuộc tấn công hoảng loạn, cũng như những ảnh hưởng của vấn đề này đến cuộc sống của bạn. Hãy đi khám bác sỹ nếu bạn có những dấu hiệu dưới đây.
Bạn gặp khó khăn khi đối phó với sự lo lắng hàng ngày
Mọi người đều có những lo lắng riêng. Nếu những lo lắng đơn thuần có thể tốt cho bạn nếu nó là điều kiện thúc đẩy bạn hoàn thành công việc, nhưng nó sẽ là vấn đề bệnh lý nếu nó gây cho bạn sự mệt mỏi, chán nản, không có khả năng thoát ra được. Nếu bạn không thể tự chăm sóc sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình, làm việc nhà, đi mua sắm thực phẩm, nấu ăn thì bạn hãy đến gặp bác sỹ để được giúp đỡ.
Bạn gặp vấn đề về thể chất
Lo lắng liên tục có thể tác động tới sức khỏe của bạn. Bạn có thể có các biểu hiện như buồn nôn thường xuyên, tiêu chảy hoặc đau dạ dày, khó ngủ, liên tục bị kích thích nhịp tim nhanh, hồi hộp, đánh trống ngực, toát mồ hôi khi bắt đầu lo lắng, căng cơ và đau, đau đầu, choáng váng, mệt mỏi. Những dấu hiệu trên có thể giống với một cơn đau tim đột ngột hoặc bệnh lý khác, hãy gặp bác sĩ để kiểm tra và chắc chắn rằng bạn không mắc các bệnh khác ngoài rối loạn lo âu. Bác sĩ cũng có thể giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp để kiểm soát các cuộc tấn công hoảng loạn và giảm bớt sự lo lắng.
Bạn có ý định tự tử
Những người bị rối loạn lo âu cũng có thể bị trầm cảm. Khi trầm cảm nặng, một số người có suy nghĩ về việc tự tử. Nếu bạn có bất kỳ suy nghĩ gây hại cho chính mình hay người khác thì sự trợ giúp y tế ngay lập tức là điều cần thiết.

Bạn sợ giao tiếp
Lo lắng và sợ hãi của một cuộc tấn công hoảng loạn có thể khiến bạn chỉ muốn ở nhà. Nếu cảm thấy bản thân dần bị tách biệt với cuộc sống và nguyên nhân là sự lo lắng của bạn, hãy nói chuyện với bác sỹ tâm lý. Điều trị sẽ giúp bạn vượt qua những lo lắng đó và tìm thấy niềm vui, không phải đối mặt với sự sợ hãi trong cuộc sống hàng ngày.

Sử dụng sản phẩm thảo dược trong hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu

Nếu bạn học cách để đối phó với sự căng thẳng sớm, điều này sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng của rối loạn lo âu mà không cần dùng thuốc. Hít thở sâu là động tác cơ bản để đối phó với sự lo lắng và căng thẳng. Mỗi người bệnh có một phương pháp khác nhau như tập luyện thể thao, yoga, viết nhật ký… hay các hoạt động giúp thư giãn tâm trí sẽ là cách để bạn tự đối phó với chứng bệnh này.
Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, đặc biệt là sản phẩm chứa hợp hoan bì có tác dụng giúp hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu hiệu quả mà lại rất an toàn cho người bệnh. Vị thuốc hợp hoan bì (vỏ cây hợp hoan) đã được sử dụng làm thuốc hơn 2000 năm qua giúp giảm lo lắng, căng thẳng và cân bằng tâm lý. Hợp hoan bì cũng đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới khẳng định về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang với thành phần chính là cao hợp hoan bì kết hợp với các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, táo nhân có tác dụng tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, giúp cải thiện tình trạng rối loạn lo âu, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, trầm cảm. Kim Thần Khang có thể dùng được lâu dài mà không gây tác dụng phụ, không gây tương tác với các sản phẩm dùng cùng khác.
Rối loạn lo âu là bệnh có thể điều trị được, phát hiện càng sớm thì khả năng khỏi càng cao. Vậy nên hãy cảnh giác với những thay đổi trong tâm trạng của bạn và đi gặp bác sỹ ngay nếu có các biểu hiện như trên.
kim thần khang
Sản phẩm Kim Thần Khang


Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Kim Thần Khang qua video sau:

 CHIA SẺ CỦA MỘT SỐ BỆNH NHÂN ĐÃ SỬ DỤNG KIM THẦN KHANG:
Thoát khỏi mất ngủ, trầm cảm 20 năm chỉ sau 3 tháng. Hãy lắng nghe chia sẻ của chị Ma Thị Hằng, nhà ở thôn 8, xã Phú Tiến, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên

Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được rất nhiều phản hồi từ người bệnh:  
  
kim thần khang
Chuyên gia nói gì về Kim Thần Khang:
Phân tích của GS TS Nguyễn Văn Thông - Chủ nhiệm bộ môn Thần kinh, Viện Nghiên cứu Y dược Lâm sàng 108 về tác dụng của các thành phần trong Kim Thần Khang


Bạn đang bị mất ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh hành hạ hoặc bạn đã và đang dùng thảo dược Kim Thần Khang cho kết quả tốt, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006105/ Hotline(zalo/viber): 0902207739, để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!
Anh Khoa 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét